Thông báo đổi tên miền truy cập từ hb.tuyetvl.com sang hb.tuyetvoi.net

Sân Golf Phượng Hoàng Hòa Bình

hb.tuyetvl.com - Tọa lạc tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách thủ đô Hà nội 38 km (khoảng một giờ lái xe), Phoenix Golf Resort là khu nghỉ dưỡng sân golf lớn nhất ở miền Bắc Việt Nam với tổng số 54 lỗ (03 lượt) và đã được mở rộng thành sân golf 36 lỗ vào tháng 6/2008.


Sân golf Phượng Hoàng có diện tích trải rộng 311,7ha và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, gồm có 3 sân: Phoenix Course do Golf Plan (Mỹ) thiết kế, Champion Course do Song Ho Korea thiết kế và Dragon Course do Japanese Company thiết kế với những đặc trưng riêng của mỗi quốc gia sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.


Phượng Hoàng khéo chọn cho mình địa thế “Long ngự – Hổ trầu” giữa phong cảnh núi non hùng vĩ, vì thế nơi đây còn được ví von như “Hạ Long trên đất liền”. Với những thảm cỏ xanh ngắt được chăm sóc cẩn thận, cảnh quan sân golf được thiết kế hài hòa và thơ mộng, giữa cây cỏ, sông suối và thiên nhiên. Hiện nay, sân Phượng Hoàng đang là một điểm đến lý tưởng thu hút ngày càng nhiều khách từ các nước trên thế giới







theo Trung tâm Thông tin Thể dục thể thao