Thông báo đổi tên miền truy cập từ hb.tuyetvl.com sang hb.tuyetvoi.net

Thung Nai Hòa Bình và những điểm đến tuyệt vời

hb.tuyetvl.com - Thung Nai, Hòa Bình là một điểm đến ngày càng thu hút du khách trong và ngoài nước bởi nơi đây sở hữu phong cảnh núi non trùng điệp, phong cảnh sông hồ trong lành, mát mẻ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp độc đáo và thơ mộng. Nơi đây được ví như “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ luôn để lại những ấn tượng sâu sắc và khó quên trong lòng mỗi du khách với những điểm du lịch hấp dẫn, đẹp tuyệt mỹ.


Lòng Hồ Thung Nai là một điểm du lịch chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi tới Thung Nai. Nơi đây với lòng hồ trong xanh, núi non trùng điệp như những hòn đảo nhấp nhô trong hồ tạo nên một vẻ đẹp tuyệt sắc, hùng vĩ và thơ mộng mang nhiều cảm xúc khi ai đứng đây và ngắm nhìn toàn cảnh.


Cảnh sắc tuyệt mỹ của Lòng Hồ Thung Nai

Động Thác Bờ mang trong mình một vẻ đẹp lộng lẫy, lung linh và huyền ảo là điểm du lịch mà bạn có thể chiêm ngưỡng và khám phá nhiều điều thú vị. Đặc biệt, khi tới đây trong hành trình du lịch Hòa Bình,  bạn sẽ ngỡ ngàng với cửa hang khá rộng, và khi vào bên trong là sự choáng ngợp của những phiến đá, thạch  nhũ nhiều hình thù kỳ ảo, khi lên cao hơn sẽ thấy khi thờ phật uy nghi tạo nên những sức hút ấn tượng.


Lộng lẫy và huyền ảo vẻ đẹp động Thác Bờ

Đi từ Thung Nai khoảng 15 phút, bạn sẽ dừng chân tại đền Bà Chúa Thác Bờ. Đây là nơi thờ bà chúa Đinh Thị Vân, người có công cung cấp quân lương, thuyền bè cho vua Lê Lợi. Ngôi đền linh thiêng mà bạn có thể cảm nhận không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và để đến đền bạn phải leo 150 bậc thang qua một đoạn dốc ngắn và đứng tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Thung Nai đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, Suối trạch với dòng nước trong vắt, mát lạnh, sẽ là điểm đến thích hợp vào mùa nóng bức, là điểm đến không thể bỏ qua vào dịp hè sang.

Nếu bạn muốn đến chiêm ngưỡng và hòa mình vào cảnh sắc tươi đẹp của Thung Nai kết hợp với thung lũng Mai Châu hãy đến Thung Nai- Mai Châu, Hòa Bình, chắc chắn sẽ là hành trình chuyến đi tuyệt vời, thú vị và khó quên mà bạn không thể bỏ qua.

dulichkhatvongviet.com