Thông báo đổi tên miền truy cập từ hb.tuyetvl.com sang hb.tuyetvoi.net

Những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Hòa Bình

hb.tuyetvl.com - Vào những kỳ nghỉ, nếu bạn không còn mặn mà với biển và muốn đổi gió cho chuyến đi của mình, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng núi của Hòa Bình.

V resort, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình: Khu du lịch sinh thái nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Du khách tới đây không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được thưởng thức các loại đặc sản ẩm thực độc đáo.

V resort, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình Ảnh: Vresort.com.vn.
Ngoài ra, bạn còn được đắm mình bên trong nguồn nước khoáng Kim Bôi nổi tiếng, thư giãn với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như jacuzzi, xông hơi massage chân.

V resort, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình Ảnh: Vresort.com.vn.

Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình: Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh bởi nhiều ngọn núi hùng vĩ tuyệt đẹp của Mai Châu, đan xen là những đồng lúa.

Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình Ảnh: Maichau.ecolodge.asia.

Ecolodge cung cấp cho du khách nhiều tiện nghi như Wi-Fi miễn phí, phòng nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, quán bar, bể bơi… với lối kiến trúc lấy ý tưởng của những ngôi nhà dân tộc Thái. Ngoài ra tại khu nghỉ dưỡng còn có những chương trình biểu diễn ca nhạc truyền thống, múa xòe, nhảy sạp, hoặc tham gia tự tay làm các món ẩm thực truyền thống.

Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình Ảnh: Maichau.ecolodge.asia.
Theo An Ngọc/Zing news